วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

งานกล้องไอพี

วันนี้เราทำงานกันตลอดทั้งวันเลยครับคงจะอีกไม่นานก็จะ เร่งปิดงานที่อบต.ที่นครนายกได้อีกทีแล้วครับ ภาพที่เห็นทางเราชาวโอกามิกำลังที่จะขึ้นตัวกล้องไอพีกันครับโดยทางอบต.ให้ติดตั้งทังหมด 8 ตัวโดยใช้กล้องไอพีชนิด speed dome 4 ตัวและกล้องไอพีชนิด auto back focus อีก4ตัว โดยต้องการให้เห็นแยกต่าง ๆ ทั้งหมดเพื่อจะได้ดูว่ามีรถวิ่งผ่านทางไหนกันบ้าง และที่สำคัญมีการแข่งขันจักรยานกันมากครับกับเส้นทางนี้ อีกอย่างที่สำคัญทางตำรวจก็ขอให้แจ้งด้วยว่าติดกล้องในจุดไหนบ้างเนื่องจากทางตำรวจต้องทำงานประสานกับทางอบต.ถ้าเกิดว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้น ผมว่าดีมากเลยน่ะครับกับการทำงานแบบนี้รับลองคนร้ายหนี้ไม่ลอดกันเลยทีเดียว ผมลืมบอกไปครับสายที่ใช้เราใช้สายไฟเบอรทั้งหมด 8000 เมตรเนื่องจากระยะที่เดินไกลมากครับแต่ยังไงคุณภาพของสัญญาณไม่มีทางตกอยู่แล้วล่ะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น