วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ออฟฟิตที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด





เสร็จไปอีกที่แล้วครับกับการติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในออฟฟิตและภายนอกออฟฟิตลูกค้าท่านนี้พอใจมากจะให้ไปติดตั้งต่อเลยครับที่ปั้มน้ำมันอีก 6 สาขาที่กำลังจะเปิดให้บริการสิ้นปีนี้ แต่ก็มีข้อแม้อีกล่ะครับว่าผมต้องเข้าไปคุมงานติดตั้งเองถึงจะไว้ใจ
ในส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดhdนั้นที่เราเลือกให้ก็จะมีทั้งทรงโดมและทรงกระบอกแล้วแต่พื้นที่ในการติดตั้งครับส่วนภาพที่ด้านนั้นชัดเจนมากครับถ้าเทียบกับตัวกล้องแบบอนาล็อก(ของเดิมที่ใช้อยุ่) ส่วนสายสัญญาณเราเลือกใช้สาย RG 6 ครับไม่ใช้บาลันเพราะลูกค้าบอกว่าไม่ต้องการบาลันเพราะเสียง่าย มีปัญหาบ่อยโดยให้เหตุผลว่าเคยใช้งานอยู่บริษัทกล้องวงจรปิดเราเค้าใช้ระบบนี้แล้วมีปัญหาแก้ไม่ได้เสียที ผมเลยแต่น้ำให้ใช้สายRG6 แทนครับแต่ว่าค่าใช้จ่ายจะเพิ่มขึ้นนิดหน่ยอไม่แพงมากเลยแล้วจบปัญหาทั้งหมดได้ลูกค้าเลยOK

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น