วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

กล้องวงจรปิดกับสายไฟเบอ

การติดตั้งกล้องวงจรปิดชนิดไอพีกับสายไฟเบอ



ทางบริษัทเราได้มีโอกาสในการเดินสายไฟเบอออฟติกเพื่อนำสัญญาณภาพครับโดยการเดินสายค่อนข้างที่จะยากมากเนื่องจากสายเป็นแก้วเลยต้องระวังกันบ้างเพราะถ้าดึงสายแรงก็จะหักในแก้วแตกคือจบกันต้องเสียค่าใช้จ่ายในการต่อสายซึ่งค่าใช้จ่ายค่อนข้างที่จะแพงเอาการเลยทีเดียว
ส่วนวิธีการเดินสายนั้นเราต้องตั้งโลเพื่อให้สายได้มีการดึงตัวน้อยที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดแรงกระชากของสาย ต้องใช้คนจำนวนค่อนข้างมากในการดึงสายเป็นช่วงๆในการเดินสายหลังจากนั้นต้องเอาขึ้นเสาไฟและพักเป็นช่วงๆที่จะติดตั้งกล้องไอพี หลังจากนั้นเราต้องเข้ามาทำหัวสายและใส่บล็อกพักกันพร้อมกับอุปกรณ์ลงตู้ควบคุมของเราที่ตั้งไว้ ถ้าทางเราติดตั้งเสร็จจะนำภาพมากฝากเพิ่มเติมนะครับ ติดตามเราต่อได้ที่ http://okami.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น